Sunday, September 14, 2008

Nak's Henyo pala Ako!

Nakakatuwa naman,lubos akong nagagaglak,,,
Bibihirang mangyaring ang isang BATUGANG katulad
ko'y isa na ngayong HENYO;...Akalain mo yun,,,,,
Ni sa panaginip di ko akalain,pinapangarap
ko palang eto't GINYUS na pala ako...noh yun...
Ang Buhay nga naman parang KALAT hindi aalis
kung hindi wawalisin....Kahit NAKAKATAMAD gawin,
Minsan IVAVACCUM mu na nga lang nawalan pa ng
kuryente...Sus miyo..ng mahabaging mahal na birhen
Kamalas-malasan ah....Sino namang Hindi TATAMARIN..
Minsan nga sa pagiging sobrang henyo ko pinawalis ko nalang
sa kanila...ang tatamad kasi nila eh...ay Ayun nanawa rin ang
KALAT na yun NAKAKABWISIT kasi pahahara hara sa daan
nakakasira ng imahe(SUS Meron pala ako nun)...
GALING KO NOH!nakakausbaw ang trip ko eh...
ganyan lang ang BUHAY>>>yae ng TAMAD ....DI naman PAGOD..

No comments:

My Blog Site:
Blogger.com